Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Nhà Ca Sĩ Vi Oanh Vừa Bị Trộm Đột Nhập May Là Không Ai Bị Sao

Tên đạo chích trốn sau tấm rèm cửa đợi cả nhà nữ ca sĩ đi ngủ, nhưng vì tấm rèm quá ngắn, đôi chân tên trộm thò hẳn ra bên ngoài và bị phát hiện.

Vy Oanh kể, vài ngày trước, nhà của cô đã bị một tên trộm táo tợn viếng thăm. Hắn trèo qua hàng rào và mở được cửa ngoài, hắn nép mình sau tấm rèm cửa đợi mọi người đi ngủ hết rồi mới ra tay. Tuy nhiên, do tấm rèm cửa quá ngắn, đôi chân của tên trộm thò hẳn ra ngoài và bị cháu trai cô nhìn thấy khi xuống uống nước lúc nửa đêm.

Quá sợ hãi, cậu bé vội vàng lên thông báo cho Vy Oanh và cả hai dì cháu lẳng lặng... ôm nhau nín thở chờ trộm ra về.

May mắn cho Vy Oanh là mọi người trong nhà được an toàn. Cô bảo, của mất có thể làm ra, nhưng tính mạng và sự an nguy của những người trong gia đình mới là quan trọng nhất.

Cô nói: "Cũng may hôm đó, cháu tôi không hét lên, nếu không có lẽ đã bị bọn đạo chích ra tay làm liều thì không biết phải làm sao".

Là một người chăm chỉ đọc thông tin trên mạng, bởi vậy nỗi sợ hãi của Vy Oanh còn tăng lên gấp bội mỗi khi nằm xuống lại tưởng tượng ra cảnh trong nhà lại xuất hiện thêm một bàn chân thò ra từ rèm cửa. Từ đó, cô bị mắc chứng mất ngủ suốt một thời gian dài, làm ảnh hưởng tới công việc.

Trước đây, rất nhiều tư gia của nghệ sĩ cũng bị đám đạo chích "tăm tia". Gần đây nhất, cô nàng chân dài Trang Trần còn là nạn nhân của một vụ cướp liều lĩnh. Mặc dù ăn mặc giản dị, đạp xe đạp, nhưng cô vẫn bị tới 4 tên cướp dí dao vào cổ, tước hết tài sản trên người. Như Vy Oanh, Trang Trần ứng biến rất thông minh khi... ngoan ngoãn đưa sạch đồ đạc cho đám lưu manh để tránh rắc rối.

Mỗi khi nhắc lại câu chuyện, Vy Oanh vẫn còn chưa hết sợ hãi và dù bây giờ, an ninh của ngôi nhà đã được tăng cường hơn trước.

Nữ ca sĩ xinh đẹp hiện đang sống cùng mẹ nuôi ở căn biệt thự Mỹ Hào, khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Đây được xem như một trong những khu dân cư kiểu mẫu, rất nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống ở khu biệt thự sang trọng này như bộ đôi đình đám Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô la".

Gần đây, Vy Oanh cũng gây sự chú ý nơi dư luận khi khoe "xế hộp" S500 Blue Efficiency của Mercedes Benz trị giá khoảng 7 tỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen sec