Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Do Chập Điện Cháy Hoàn Toàn Bốn Căn Phòng Trong Khu Tập Thể

Sau tiếng nổ lét đét, ngọn lửa bất ngờ bùng lên, thiêu rụi hoàn toàn 4 căn phòng trong khu tập thể giáo viên trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (TP.Vinh, Nghệ An).


Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h10 tối qua (24/4). Theo lời các giáo viên, vàothời điểm trên mọi người vừa ăn cơm xong, đang ngồi hóng mát thì nghe thấy tiếngnổ lét đét phát ra từ phía khu tập thể.

4 căn phòng bị thiêu rụi chỉ sau chốc lát (Ảnh: Infonet).

Ít phút sau, ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ một căn phòng rồi nhanh chóng cháy lansang các hộ khác. Sau 20 phút, toàn bộ khu tập thể bốc cháy ngùn ngụt.

Lực lượng PCCC điều động 3 xe đến hiện trường để dập lửa, song do khu tập thể đãcũ và được làm hoàn toàn bằng tre, nên khi đám cháy được dập tắt, khu tập thể đãbị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Nhiều vật dụng sinh hoạt, sách vở và giáo án của 4 gia đình giáo viên cũng bịbiến thành tro. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Được biết khu tập thể nói trên là nơi sinh hoạt của 4 hộ gia đình gồm 11 nhânkhẩu là các thầy cô giáo của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng. Vào thời điểm xảy ravụ cháy, trong khu tập thể chị có 3 người.

Theo nhận định bước đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen sec