Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Gần 14 Tấn Thịt Thối Bị Bắt Ngay Cửa Ngõ Sài Gòn

Số hàng gồm thịt, vú lợn, chân gà đang phân hủy, bốc mùi hôi thối trong một xe tải đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sáng 9/5 khi trên đường vận chuyển vào TP HCM. Đây là vụ bắt thịt thối lớn nhất trên địa bàn, tính đến nay.

Chiếc xe chở gần 14 tấn thịt thối đang phân hủy bị bắt giữ. Ảnh: T.A.

Trong khi tuần tra sáng nay, Trạm Kiểm dịch động vật Thủ Đức phối hợp với đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc phát hiện ôtô đông lạnh do tài xế Trần Văn Chính (29 tuổi, quê Nam Định) điều khiển có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Xe đang lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ Đồng Nai về TP HCM, lực lượng kiểm tra đã yêu cầu dừng để kiểm tra hành chính.

Trong số đó có nhiều thùng hàng bốc mùi hôi thối. Ảnh: T.A.

Cơ quan chức năng phát hiện bên trong thùng xe đông lạnh chứa nhiều thùng thịt gia cầm, gia súc và phụ phẩm đang bốc mùi hôi thối. Tài xế không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ hợp lệ nào liên quan đến nguồn gốc lô hàng.

Sau khi phân loại, cơ quan kiểm dịch cho biết sẽ tiến hành tiêu hủy 3,2 tấn vú lợn hôi thối. Riêng gần chục tấn chân gà tuy có ghi nguồn gốc xuất xứ nhưng chủ hàng chưa đưa ra được các loại giấy tờ hợp lệ, lực lượng chức năng vẫn tạm giữ để mở rộng điều tra làm rõ.

Bà Đặng Thị Tuyết, Trạm trưởng Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức cho biết đây là lô hàng thịt kém chất lượng lớn nhất được phát hiện từ đầu năm đến nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen sec