Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Nổ Bình Gas Khi Sửa Chữa Cả Nhà Bị Thương Phải Nhập Viện

Sau hồi cãi vã, người thanh niên chạy tới rút dây dẫn gas từ bình nối lên bếp đang đun nấu gây nổ khiến cả gia đình chủ quán phở phải nhập viện.

Khoảng 20h30 ngày 4/6, một đôi nam nữ đến cửa hàng phở KCC (số 2 An Hòa, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội) rồi lời qua tiếng lại với vợ chồng chủ quán.

"Dù đã được mọi người can ngăn, nhưng người thanh niên vẫn chạy tới giật dây dẫn gas rồi bỏ đi, vợ chồng chủ quán đang loay hoay tìm cách đóng dây gas thì bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra", một nhân chứng kể lại.

Quán phở nơi xảy ra vụ nổ. Ảnh: Phương Sơn.

Sau tiếng nổ lớn, lửa bùng cháy. Bà chủ quán quần áo rách tả tơi, đầu tóc cháy sém, lao ra ngoài. Người chồng toàn thân đỏ ửng, máu cháy do một số mảnh kính bắn vào. Còn hai cháu nhỏ bi cháy sém tóc, quần áo và bị thương nhẹ đã được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Hai sinh viên đang trọ tại tầng 3 cùng với nhân viên siêu thị Coormart Hà Đông gần đó đã mang bình cứu hỏa tới kịp thời dập tắt được ngọn lửa.

Tại hiện trường, đồ đạc ở khu vực nấu bếp bắn tung tóe khắp nơi, những tấm kính ở quầy hàng vỡ vụn. Nhiều bình gas ở trong khu bếp được di chuyển ra bên ngoài để tránh cháy nổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen sec