Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Lại Thêm Một Thanh Niên Tự Tử Ở Khách Sạn Hoa Hồng

Chỉ trong hai ngày, tại khách sạn Hoa Hồng đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra hai vụ tự tử khiến các nhân viên tại đây hoảng sợ.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 3/6, khi các nhân viên gõ cửa phòng số 7 dọn vệ sinh nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, lại bị ám ảnh bởi một nữ sinh viên tử tự tại đây cách đó chưa đầy hai ngày nên nhân viên khách sạn đã gọi điện báo công an địa phương. Ngay sau đó, lực lượng công an phường cùng nhân viên phá cửa xông vào thì thấy một cảnh tượng hãi hùng, một thanh niên chết trên giường, bên cạnh là hai chai thuốc trừ sâu.
Khách sạn Hoa Hồng, nơi xảy ra liên tiếp hai vụ tử tử.

Nạn nhân được xác định là anh Vũ Ngọc Chính (24 tuổi, quê Đăk Nông). Theo các nhân viên tại đây, vào chiều ngày 2/6, anh Chính dùng giấy chứng minh nhân dân của mình đến thuê phòng trọ nhưng mãi đến sáng ngày 3/6 vẫn không bước ra khỏi phòng.

Thông tin ban đầu cho thấy, trước khi tự tử anh Chính có để lại lá thư với nội dung buồn chuyện người yêu tự tử tại khách sạn Hoa Hồng là nữ sinh viên Mộng Thường.

Cơ quan điều tra làm việc với chủ khách sạn.

Trước đó, vào trưa ngày 1/6 nhân viên khách sạn phát hiện chị Nguyễn Thị Mộng Thường (22 tuổi, quê Bình Phước) tự tử tại khách sạn bên cạnh là nhiều chai thuốc trừ sâu.

Sau khi giám định và khám nghiệm pháp y, khám nghiệm tử thi cơ quan công an đã bàn giao thi thể của chị Mộng Thường cho gia đình lo hậu sự.

Nguyên nhân hai vụ tử tự đang được cơ quan công an điều tra.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen sec